Phòng khám Đa Khoa Y Đức được thành lập vào ngày 19/10/2007. Đến nay, sau gần 15 năm hoạt động, chúng tôi đã có 03 cơ sở (02 cơ sở ở Đồng Nai và 01 cơ sở ở Đà Nẵng). Phòng khám chúng tôi tự hào là một trong những cơ sở y tế tư nhân cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất trên địa bàn tỉnh Đồng Nai với tổng số lượng bệnh nhân khám chữa bệnh ngoại trú trung bình là 400-500 lượt bệnh nhân/ngày. Phòng khám cũng là đối tác tin cậy cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kì, khám sức khỏe đầu vào của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận (Bình Dương, TP HCM, Bà Rịa Vũng Tàu). Bên cạnh đó, Phòng khám cũng tự hào vì được lựa chọn để thực hiện việc kiểm tra y tế cho khách hàng của 08 công ty bảo hiểm nhân thọ tại tỉnh Đồng Nai (Bảo Việt, Dai-Ichi, Generali, Aviva, Cathay, Sunlife, Fubon và MB Ageas life) khi họ kí hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ.
Với bề dày kinh nghiệm hiện có, chúng tôi tự tin mình có đủ năng lực để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, khám sức khỏe tổng quát, khám sức khỏe định kì, kiểm tra y tế tổng quát trước khi tham gia hợp đồng BHNT.… của người dân cũng như của các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.
Đội ngũ nhân lực của Phòng khám ở địa bàn Đồng Nai gồm 118 nhân viên. Trong đó, các bác sĩ tham gia trực tiếp khám chữa bệnh là 30 người. Hơn 70% bác sĩ đã tốt nghiệp chuyên khoa cấp I, II của trường Đại Học Y Dược TPHCM. Hằng năm, các bác sĩ và nhân viên y tế khác (Điều dưỡng, y sĩ, kĩ thuật viên, dược sĩ) đều được tham gia các khóa đào tạo ngắn hạn để đảm bảo luôn cập nhật được các kiến thức mới nhất trong công tác khám chữa bệnh.
Với phương châm “Bệnh nhân là thân nhân”, Phòng khám chúng tôi luôn đặt chất lượng điều trị và sự hài lòng của Quý Bệnh nhân lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho Bệnh nhân chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức phí hợp lí. Chính vì vậy, việc giám sát chất lượng làm việc của nhân viên là một trong những công việc chúng tôi tiến hành hàng ngày. Các bác sĩ trong BGĐ (BS chuyên khoa I Nội tim mạch, thạc sĩ chuyên khoa nội, ngoại) cũng là người trực tiếp tham gia khám chữa bệnh tại phòng khám, trực tiếp huấn luyện cho nhân viên. Email hỗ trợ Bệnh nhân cũng như đường dây nóng của Phòng khám (là số máy của Ban giám đốc) đều được in trực tiếp lên toa thuốc. Điều này đảm bảo cho Quý Bệnh nhân luôn được tiếp cận và giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến chuyên môn và hành chính ngay khi bệnh nhân có nhu cầu. Định kì hàng tuần, bộ phận chăm sóc khách hàng của Phòng khám sẽ chủ động liên lạc tới một số Bệnh nhân đã điều trị tại Phòng khám để tiếp nhận ý kiến phản hồi của Bệnh nhân về chất lượng điều trị cũng như mức độ hài lòng của Bệnh nhân với thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên trong Phòng khám.
Giao hàng trên toàn quốc
Thành tiền: